Cao đẳng George Brown tại Canada

Giới thiệu sơ lược về trường Cao đẳng George Brown (GBC):
- Cao đẳng George Brown (GBC) được thành lập vào năm 1967 tại Toronto, thành phố lớn nhất của Canada và cũng là thủ phủ của tỉnh Ontario. Là một trong những trường Công lập lớn nhất Canada được Chính phủ công nhận, George Brown có khoảng 16.000 sinh viên theo học toàn thời gian. Trong đó, trường có 1.300 sinh viên quốc tế đến từ 90 quốc gia trên thế giới.

- Tọa lạc tại trung tâm thành phố Torronto, Geogre Brown là trường tương đối đặc biệt so với các trường khác tại Canada. Trường được bao quanh bởi cộng đồng doanh nghiệp lớn và tốt nhất của đất nước. Là sinh viên của Geogre Brown, sinh viên sẽ được tiếp cận được sự phát triển hưng thịnh của xã hội, các hoạt động giải trí và những kinh nghiệm phát triển cá nhân mà Toronto mang lại.
- Trường nằm gần phòng trưng bày nghệ thuật đẳng cấp thế giới, viện bảo tàng, rạp hát và các trung tâm thể thao của Toronto. Sinh viên có thể dễ dàng đi lại giữa các học xá cách đó vài phút bằng phương tiện công cộng và trải nghiệm cơ hội làm việc ở môi trường chuyên nghiệp.
- Trường đoạt giải “Canada’s Top 100 Employers” - Top 100 đơn vị tuyển sinh hàng đầu tại Canada và được tạp chí Maclean's đánh giá cao về chất lượng dạy và học. GBC gồm 3 khu học xá tọa lạc tại Casca Loma, St. James và Đại học Ryerson (Đại học nổi tiếng tại Toronto).
- Ở trường Cao đẳng George Brown, bạn có nhiều cơ hội lựa chọn các chương trình học vô cùng đa dạng. Các chương trình này cung cấp cho bạn các kỹ năng bạn cần để thành công trong môi trường làm việc hiện đại. Các lĩnh vực đào tạo chính gồm có: Quản lý xây dựng, Thương mại, và Khoa học Kiến trúc; Thời trang và Trang Sức; Điều dưỡng; Dịch vụ Cộng đồng, Công nghệ thông tin, Khoa học sức khoẻ, Kỹ thuật cơ khí, Kinh doanh và tài chính, Quản trị du lịch – Khách sạn, Quản lý nhân sự…
- Sinh viên có thể chọn học từ hơn 140 chương trình cấp chứng chỉ hướng nghiệp, chương trình Cao đẳng (diploma), chương trình chuyển tiếp lên Đại học, chương trình Cử nhân và Sau Đại học. Thành phố và trường Cao đẳng đem lại cho bạn cơ hội trải nghiệm công việc quý báu với các nhà tuyển dụng đa quốc gia hàng đầu trong suốt quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp.
1.Chương trình Anh ngữ (EAP): là một chương trình toàn thời gian được phân thành 9 cấp độ, mỗi cấp độ là 8 tuần dành cho SV chưa đạt đủ yêu cầu tiếng Anh đầu vào của trường cũng như các trường Cao đẳng, Đại học khác.
2.Chương trình Cao đẳng (Diploma)/ Chứng chỉ (Certificate): là chương trình học thuật kéo dài 1, 2 hay 3 năm tuỳ ngành.
***GBC cũng có chương trình chuyển tiếp lên Đại học: Chứng chỉ của trường GBC được chấp nhận bởi rất nhiều trường Đại học ở Canada, sau khi hoàn thành chương trình tại GBC, sinh viên dễ dàng chuyển tiếp vào các ĐH danh tiếng khác tại Canada và Mỹ.
3.Chương trình Cử nhân (Degree): 4 năm dành cho các ngành Dịch vụ Tài chính, Quản lý Điều hành khách sạn, Khoa học Xây dựng & Quản lý, Điều dưỡng, và Giáo dục Trẻ nhỏ. Các chương trình cử nhân 4 năm này kết hợp việc học trong lớp với các cơ hội thực tập tại nơi làm việc (co-op/field placement). Tổng thời gian học & thực tập sẽ kéo dài 4 năm với 3 đợt thực tập vào năm 2, 3 & 4 (mỗi đợt thực tập kéo dài 1 học kỳ).
4. Chương trình Sau Đại học (Post Graduate Programs): đào tạo từ 8 đến 12 tháng.  Dành cho các sinh viên đã tốt nghiệp Đại học hay Cao đẳng, đây là những chương trình rất chuyên biệt. Các chương trình Sau ĐH của GBC được soạn thảo để cung cấp cho sinh viên đã tốt nghiệp những kỹ năng cao trong một lĩnh vực nhất định kết hợp với kinh nghiệm làm việc tại một trong những cơ sở hàng đầu tại Toronto như: Dịch vụ tài chánh, Quản lý khách sạn, Du lịch, Xây dựng, Môi trường, Điều dưỡng, Thiết kế, Quảng cáo, Tổ chức sự kiện, Giáo dục nhi đồng, …
Kỳ nhập học:
- Tiếng Anh: Kỳ Đông (tháng 1) – kỳ Hè (tháng 5) – kỳ Thu (tháng 9).
- Các chương trình khác: Kỳ Đông và kỳ Thu.
Chi phí khóa học:
1. Phí ghi danh (Application fee): 65 CAD (không hoàn lại).
2. Học phí:
- Chương trình Tiếng Anh (EAP): 2,690 CAD/khóa 8 tuần.
- Chương trình Cao đẳng/ Trung cấp/ Sau Đại học: 12,880 CAD /năm (2 kỳ).
- Chương trình Cử nhân: 16,500 CAD/ năm (2 kỳ).
- Chi phí sách vở và các hỗ trợ học tập sinh hoạt khác: khoảng 1,000 CAD – 1,200 CAD /năm.
3. Chi phí nhà ở:
- Ở với gia đình người dân Canada (Homestay):
+ Ăn 2 buổi/ ngày (sáng và tối): 725 CAD/tháng
+ Ăn 3 bữa/ngày (sáng/ trưa/ tối): 775 CAD/tháng
- Phí sắp xếp nhà ở: 165 CAD
- Phí đưa đón tại sân bay: 85 CAD
- Chi phí đi lại, bus, subway, ... :1,250 CAD/1năm
- Bảo hiểm Sức khỏe: 550 CAD/1năm
Yêu cầu nhập học:
- Tốt nghiệp THPT & đạt 19 tuổi trở lên nếu đăng ký chương trình Cao đẳng, Cử nhân.
- Tiếng Anh IELTS 6.0, Toefl 550 hoặc đăng ký khoá tiếng Anh của trường.
Tham khảo thêm thông tin tại Du học Canada
Đại diện trường Cao đẳng George Brown tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất:
Công ty du học INEC
ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP.HCM
ĐT: (08) 3938 1080 Hotline: 0908 270 249 – 0934 093 2230903 361 453
>Email: thuy@inec.Vn  YM!: inec.Tuvanonline1  Skype: inec.Tuvanonline1
Trích nguồn: kienthucduhoc.Vn
Cao đẳng George Brown tại Canada Cao đẳng George Brown tại Canada Reviewed by Anonymous on September 11, 2014 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.