Du học Canada dễ hơn bao giờ hết với chương trình Canada Express Study

Bao giờ khá vậy, mọi nỗ lực cho ước mơ du học Canada chỉ được xác nhận lúc học viên sở hữu trong tay visa được cấp Do Lãnh Sự Quán. Và đã sở hữu một thời gian dài trước kia, độ khó của thủ tục này từng bị xem đó chính là mối bận tâm căng thẳng đối cùng với đa phần người. tuy nhiên , mọi chuyện đã hoàn toàn đổi khác bằng lúc chương trình "đất nước lá phong" Express Study (hay là còn gọi tắt đó chính là CES) được thử nghiệm tại Việt Nam!


`Trước đây chứng minh tài chính du học "đất nước lá phong" đó chính là  mối bận tâm căng thẳng đối cùng với đa phần người

du-hoc-canada

 

các khó khăn từng tồn tại trong chứng minh tài chính du học "đất nước lá phong"

Theo quy định cũ, một hồ sơ xin visa du học cần đầu tư đủ các loại giấy tờ chứng minh tài chính như sau:

đầu tiên đó chính là sổ tiết kiệm ngân hàng:

Cụ thể, các khoản kinh phí sở hữu trong sổ tiết kiệm của người sở hữu ý định đi "đất nước lá phong" để học phải bằng C$30,000 (gần 600 triệu VNĐ) trở lên và gửi vào trước ngày nộp hồ sơ ít nhất 6 tháng. Đây đó chính là mức trung bình cho các khoản kinh phí du học "đất nước lá phong" cho học viên quốc tế trong vòng 1 năm. tuy nhiên , đương đơn khá nên tính lại toàn bộ các khoản kinh phí ăn nằm, sinh hoạt, học các khoản kinh phí, các khoản kinh phí bảo hiểm, vé máy bay… trong 1 năm đầu nằm trường và thành phố mà của mình đã chọn. Nếu con số thật đa phần hơn quy định 600 triệu thì chúng ta khá nên bỏ thêm các các khoản kinh phí tương đương nữa vào sổ.

Tiếp theo đó chính là giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng.

Ba mẹ hay là người bảo trợ cho đương đơn phải sở hữu tình trạng thu nhập hàng tháng nằm mức bằng 40 triệu trở lên và trong tình trạng ổn định. Quy định này để đảm bảo rằng sau lúc trang trải các khoản kinh phí sinh hoạt cho gia đình nằm Việt Nam, họ vẫn đảm bảo tích lũy đủ một khoản để tài trợ cho học viên nằm "đất nước lá phong".

Về nguồn gốc của thu nhập, Lãnh Sự Quán "đất nước lá phong" chỉ chấp nhận thu nhập các hình thức buôn bán, kinh doanh, cho thuê, các khoản kinh phí lãi trong ngân hàng, cổ tức cổ phiếu… Tất cả đều cần được chứng minh chứng nhận các giấy tờ đầy đủ tính pháp lý.

  • Trường tương thích khiến cho công ăn lương: Cần cung cấp thư xác nhận chức vụ , vị trí, sao bản lương hay là giấy tờ liên quan phản ánh thu nhập của gia đình.
  • Trường tương thích đó chính là chủ công ty hay là hộ kinh doanh: Chứng minh chứng nhận giấy phép kinh doanh, các tương thích đồng, giấy tờ chứng minh thu nhập và giấy nộp thuế.
  • Trường tương thích cho thuê: Cần cung cấp tương thích đồng thuê mướn và hóa đơn thanh toán hàng tháng (nếu sở hữu ).
  • Trường tương thích sở hữu người thân bảo lãnh bằng phía "đất nước lá phong": Giấy tờ cần đầu tư gồm có sở hữu thư bảo lãnh ghi rõ trách nhiệm tài chính, các khoản kinh phí gởi ngân hàng, bản sao khai thuế thu nhập trong 2 năm gần nhất, giấy xác nhận tài sản và thư xác nhận vị trí.

Trên thực tế, dù đã cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ như trên tuy nhiên đa phần đương đơn vẫn bị request bổ sung hồ sơ hay là bị bằng chối. nguyên nhân phổ biến nhất đó chính là vì tươi mới đa phần gia đình nằm Việt Nam sinh sống nhờ hình thức hộ kinh doanh cá thể. Thông thường hay , giấy tờ liên quan lại thu nhập bằng hình thức này chớ đủ xác đáng và khó chứng minh được thu nhập. Do đó, đa phần các trường tương thích này đều sở hữu tỷ lệ thành công visa chớ cao.


Đơn giản hóa thủ tục chứng nhận chương trình "đất nước lá phong" Express Study (CES)

Bắt đầu bằng ngày 1/3/2016, học viên Việt Nam chính thức trở thành đối tượng áp dụng "đất nước lá phong" Express Study (CES) – chương trình du học "đất nước lá phong" chớ cần chứng minh tài chính. Thời gian thử nghiệm của chương trình này được dự kiến đó chính là sẽ kéo dài trong vòng 18 tháng, sau đó dựa vào tình hình thực tế để gia hạn thêm hay là đóng lại . Trước Việt Nam sở hữu các quốc gia Trung Quốc và Ấn Độ đã được hưởng lợi bằng các điều khoản mới ngày trong 2 năm qua.

`
Chương trình CES khiến cho học viên quên đi các khó khăn và rắc rối của thủ tục chứng minh tài chính

cùng với chương trình này, học viên sở hữu thể quên đi các khó khăn và rắc rối của thủ tục chứng minh tài chính cũ ngay lập tức. đổi chỗ vào đó, giờ đây để đi du học "đất nước lá phong", các chúng ta chỉ cần mua giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC) bằng ngân hàng Scotia tại "đất nước lá phong". Giá của GIC đó chính là C$10.000, sử dụng để chi trả sinh hoạt các khoản kinh phí cho học viên quốc tế trong vòng 1 năm học đầu tiên . Chỉ chứng nhận một hành động đơn giản như vậy, quá trình xét visa du học Canada của chúng ta sẽ được đẩy nhanh hơn và chớ cần phải nộp giấy tờ chứng minh tài chính nữa!

lưu ý :

  • Chỉ cần sở hữu giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC), đương đơn chớ cần phải nộp thêm bất cứ giấy tờ nào khác để chứng minh tài chính.
  • học viên phải được nhận vào một trong các trường của Hiệp hội các trường CĐ và học viện tại "đất nước lá phong" (CICan), sở hữu giấy xác nhận đã đóng học các khoản kinh phí của 1 năm cho trường.
  • Đương đơn cần thực hiện việc mua GIC online trên website của ngân hàng, kết quả và hóa đơn request chuyển các khoản kinh phí cho ngân hàng sẽ được gửi qua email cho học viên.

>> Tìm hiểu thêm: Chương trình "đất nước lá phong" Express Study của lãnh sự quán - du học "đất nước lá phong" chớ chứng minh tài chính

Du học Canada dễ hơn bao giờ hết với chương trình Canada Express Study Du học Canada dễ hơn bao giờ hết với chương trình Canada Express Study Reviewed by Anonymous on August 30, 2016 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.