Các khóa tiếng Anh chất lượng tốt và chi phí tiết kiệm

Du học Philippines khóa tiếng Anh ngày nay là lựa chọn của không chỉ sinh viên các nước Châu Á mà trên toàn thế giới bởi chất lượng tốt và chi phí tiết kiệm. Nếu học tiếng Anh tại Philippines cũng là điều bạn đang quan tâm thì bạn sẽ phải xác định cho mình khóa học tiếng Anh thích hợp. Dưới đây là các khóa học tiếng Anh có sẵn tại Philippines:



Khoá TOEIC giúp học viên làm quen với kỳ thi TOEIC và tập trung lên kế hoạch để đạt được mức điểm mục tiêu. Ngoài ra, khoá học còn chỉ ra những phương pháp cần thiết khi làm bài thi như phát hiện gợi ý thông qua từ mới, mô hình câu, mạch văn. Thông qua các lớp 1:1, 1:4, 1:8, học viên sẽ được luyện tập nhiều nhất những phần của bài thi TOEIC.
Khóa học TESOLĐây là khoá học về Learning và Teaching tập trung trong 8 tuần. Khoá học giúp học viên tăng sự tự tin về tiếng Anh cũng như học được các kỹ năng dạy cần thiết dành cho các giáo viên tiếng Anh bậc Tiểu học, THCS, THPT và người lớn.
Khoá học này dành cho các giáo viên tiếng Anh hoặc người có ý muốn giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em hoặc người lớn, người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục hoặc muốn nâng cao khả năng dạy ESL.
Khóa học IELTSKhoá học này dành cho ai?
  • Người muốn thi chứng chỉ tiếng Anh và nâng cao khả năng nói
  • Người có kế hoạch du học hoặc định cư nước ngoài
  • Người muốn đạt điểm IELTS theo mục tiêu
Các chuyên gia của trường đã nghiên cứu và phân tích kỳ thi IELTS qua nhiều năm đứng lớp. Với kiến thức nền tảng , các thầy cô đã thiết kế khoá học mang tính chuyên môn và hệ thống, giúp học viên nâng cao tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Thông qua khoá học, các học viên sẽ có được sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh cũng như hoàn tất việc chuẩn bị kiến thức và kỹ năng cho kỳ thi IELTS.

Khóa học tiếng Anh tổng quátKhoá học này dành cho ai?
  • Người muốn học lại về tiếng Anh
  • Muốn học tập trung vào 2 kỹ năng nghe và nói
  • Người muốn có trình độ tiếng Anh cao cấp
  • Có dự định học tập tại quốc gia nói tiếng Anh
Thông qua khoá học, các học viên sẽ được tiếp xúc với các tình huống diễn ra hằng ngày bằng tiếng Anh, tăng tự tin trong việc sử dụng ngôn ngữ. Các lớp được giảng dạy theo chương trình do CPILS nghiên cứu và thiết kế. Các lớp 1:1, 1:4 được kết hợp hài hoà để bổ trợ lẫn nhau, tăng hiệu quả tổng hợp một cách cao nhất.
Premier Sparta CourseKhoá học này dành cho ai?
  • Người không có thói quen tự học
  • Muốn nâng cao khả năng tiếng Anh trong thời gian ngắn
  • Muốn sử dụng tiếng Anh vào hầu hết thời gian trong ngày
  • Có nhu cầu tiếp tục học ở các quốc gia nói tiếng Anh
Khi học Premier Sparta Course, học sinh sẽ được học phương pháp sử dụng tiếng Anh nhiều nhất có thể bằng cách tự học những bài hội thoại dùng trong đời sống hằng ngày, đến những bài thảo luận mang tính chuyên môn, từ những bài đọc đơn giản đến cách kể chuyện phức tạp. Đây là khoá học được thiết kế nghiêm ngặt để học sinh có thể áp dụng được vào đời sống thực tiễn thông qua những hoạt động đã học ở lớp.
Mùa hè này, đến với công ty Tư vấn Du học INEC để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, bạn sẽ nhận được các phần quà là thú bông xinh xắn, áo mưa đôi sành điệu và đặc biệt là các voucher học tiếng Anh miễn phí tại Philippnes. Việc của bạn chỉ là mang theo hồ sơ học tập tới các văn phòng của INEC:
Tại TP. HCM: 138 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10
Tại Đà Nẵng: 51L Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu

Tại các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ hotline 093 409 3311 – 093 409 9070
Các khóa tiếng Anh chất lượng tốt và chi phí tiết kiệm Các khóa tiếng Anh chất lượng tốt và chi phí tiết kiệm Reviewed by Anonymous on June 14, 2016 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.