Những thay đổi luật làm thêm và cư trú Canada 2016

cũng rất như Mỹ, "đất nước lá phong" cũng rất sở hữu quy định nghiêm ngặt đối với vấn đề khiến cho thêm của HSSV đất nước ngoài. Theo luật của “xứ sở lá phong”, HSSV buộc phải sở hữu thị thực du học Canada với  thời gian học tối thiểu đấy là nửa năm tại các trường nằm trong hệ thống giáo dục chính thống thì mới được phép tham gia vào thị trường vị trí công việc part time.

mỗi khi sở hữu đủ các điều kiện trên, HSSV thế giới sẽ sở hữu được 20 giờ/tuần trong thời gian học hay 40 giờ/tuần trong các kỳ nghỉ giữa hay cuối khóa để khiến cho thêm. các các bạn sẽ sử dụng 1 trong 2 hình thức part time chính, gồm đấy là khiến cho việc trong trường và khiến cho việc bên ngoài. Theo đúng quy định thì để khiến cho thêm bên ngoài, HSSV thế giới còn cần xin thêm giấy phép của trường cao đẳng/ đại học đang theo học.

Nếu vô tình hay cố ý khiến cho trái các quy định trên, HSSV sẽ bị hủy visa và trục xuất ngay về đất nước ngay sau mỗi khi phát hiện. Bởi đó, các bạn nên cập nhật hay cấc điều luật mới của chính phủ "đất nước lá phong" để hành trình du học được diễn ra suôn sẻ nhất.

 

*Quy định mới này gồm hai điều khoản:

  • HSSV đi du học "đất nước lá phong" tại các Học viện, trường đại học và cao đẳng được cho phép khiến cho thêm nằm các môi trường bên ngoài để tăng hiểu biết về xã hội cũng rất như tích lũy kinh nghiệm khiến cho việc.
  • Sau mỗi khi học xong, mỗi HSSV sẽ sở hữu thời gian hai năm để nằm lại "đất nước lá phong" khiến cho việc thay thế vì một năm như trước đây. Điều luật được áp dụng trong tất cả các tỉnh đã sở hữu ký kết thỏa thuận với Trường CIC - Bộ Quốc tịch và Di trú "đất nước lá phong". Trên thực tế, các địa phương đều sở hữu vị trí công việc nằm nằm xa trung tâm "đất nước lá phong" nên cần thu hút HSSV thế giới. Nói cho với, mục đích thực thi của chính sách mới trên đấy là dàn trải đều nhân lực nằm tất cả các khu vực nằm "đất nước lá phong" thay thế vì tập trung quá phần đông khiến cho mất toàn hảo thị trường lao động nằm những thành phố lớn như trước đây.

Cụ thể, sở hữu 4 tỉnh nằm trong chương trình đổi mới luật khiến cho thêm và cư trú đấy là Nova Scotia, Sakatchewan, Alberta và Brishtish Columbia. Trong đó, 3 thành phố nằm ngoài quy định này gồm sở hữu Montréal, Vancouver và Toronto. tuy nhiên , theo lời Bộ trưởng Joe Volpe thì "đất nước lá phong" vẫn đang trong tình trạng thiếu nhân lực. Và để thu hút thêm phần đông HSSV thế giới lại học tập và định cư nên Bộ Quốc tịch và Di trú đất nước này cho biết sắp lại sẽ triển khai điều luật 2 sang phần đông tỉnh khác. Bởi vậy, bởi năm 2016 trở đi, các các bạn sẽ sở hữu phần đông điều kiện hơn để tham gia khiến cho việc và lập ra cuộc sống lâu dài ngay tại đất nước này.

Vài điều lưu ý cho HSSV khiến cho thêm tại "đất nước lá phong":

  • đấy là công dân của một đất nước đa văn hóa và văn minh, người "đất nước lá phong" trẻ trung thân thiện, hiếu khách và chẳng sở hữu các nạn như phân biệt chủng tộc. Đồng thời, các nhân viên phục vụ, part-time luôn được khách hàng tôn trọng.
  • phần đông cựu HSSV chia sẻ rằng khiến cho thêm tại "đất nước lá phong" tuy vất vả tuy nhiên bù lại các các bạn lại được các ông bà chủ đối xử trẻ trung tốt và thân thiện. Bên cạnh đó, việc được khiến cho việc dưới một sự quản lý chuyên nghiệp cũng rất khiến cho HSSV trưởng thành hơn.
  • các HSSV khiến cho thêm tại nhà hàng hay được trả lương kèm các suất ăn vào các buổi. Còn nếu khiến cho việc tại các nông trại, HSSV vẫn hay được chủ vườn cho phần đông hoa quả, rau củ sau mỗi lần lại khiến cho việc.
  • Hơn thế, phần đông các trường cao đẳng và đại học nằm "đất nước lá phong" đều sở hữu cung bậc chương trình thực tập hưởng lương (Co-op). các HSSV năm cuối năm 3, năm 4 sẽ được  cử thực tập tại các công ty trong danh sách đối tác của trường. Qua đây, HSSV du học "đất nước lá phong" vừa tích lũy kinh nghiệm khiến cho việc, lại vừa sở hữu thu nhập tương đương một nhân viên thực sự. Thời gian quy định của một kỳ thực tập hưởng lương sẽ kéo dài khoảng 4 - 6 tháng/ đợt. Thu nhập trung bình mà mỗi HSSV thực tập tìm tòi hay dao động trong khoản bởi 2.500 -3.000 CAD/tháng.

 

Những thay đổi luật làm thêm và cư trú Canada 2016 Những thay đổi luật làm thêm và cư trú Canada 2016 Reviewed by Anonymous on August 29, 2016 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.