10 lý do để yêu Nova Scotia, Canada

Nova Scotia được mệnh danh là bán đảo thiên đường, một trong những điểm đến phổ biến nhất đối với sinh viên du học Canada.



Nova Scotia được mệnh danh là bán đảo thiên đường, một trong những điểm đến phổ biến nhất đối với sinh viên du học Canada. Địa phương độc đáo này gần như phù hợp với tất cả mọi người, điều này có nghĩa là dù mang cá tính nào thì bạn cũng sẽ tìm thấy một điều gì đó phù hợp với mình tại đây. Với 10 lý do để yêu Nova Scotia ngay sau đây, chúng tôi tin rằng bạn sẽ lưu tâm đến việc khám phá vùng đất này!



1.      Người dân thân thiện và hiếu khách: Tại Nova Scotia, dân bản xứ luôn biết cách dừng lại để trò chuyện với du khách đến thăm bến cảng Halifax. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một người bạn quốc tế, hãy dừng lại ở bất kỳ quầy bar nào ở Halifax - tất cả những người ở đây đều dễ mến, đặc biệt là sinh viên đại học!
2.      Khung cảnh đại dương vô tận: Nếu yêu biển, bạn nhất định sẽ yêu thích Nova Scotia. Vùng đất này được bao quanh bởi Đại Tây Dương rộng lớn, mang đến một khung cảnh biển tuyệt đẹp ở khắp mọi nơi. Trong đó phải kể đến bãi biển Lawrencetown, nằm cách trung tâm thành phố khoảng nửa giờ di chuyển.
3.      Lễ hội tuyệt vời: Lễ hội Buskers diễn ra vào mỗi mùa hè tại Halifax sẽ khiến cả thành phố trở nên sôi nổi và mới mẻ hơn bao giờ hết. Buskers thu hút các nghệ sĩ đẳng cấp thế giới đến từ khắp nơi đến trình diễn, tạo nên một bầu không khí bầu khí vô cùng thú vị.



4.      Cuộc sống về đêm tại Halifax: Khi đường phố lên đèn, Halifax trở thành thiên đường của những quán bar và các câu lạc bộ cao cấp. Mỗi một quán bar tại đây đều mang theo một câu chuyện tuyệt vời, tất cả tạo nên huyền thoại về đêm tại Halifax.
5.      Nền ẩm thực đặc sắc: Nova Scotia có tất cả những món ăn tinh túy của ẩm thực Canada, như là món thịt ba rọi, cocktail Caesar, BeaverTails, Tourtière… cách trung tâm thành phố không xa chính là vườn nho, vườn táo, ruộng ngô và nhiều trang trại khác, Đây chính là nơi cung cấp nguyên liệu tươi ngon nhất cho nền ẩm thực địa phương.
6.      Môi trường học thuật tuyệt vời: Tuy là một tỉnh nhỏ nhưng có đến 11 trường đại học và 13 trường cao đẳng. Trong đó, các trường đại học của tỉnh đều có thứ hạng cao tại Canada.
7.      Khí hậu: 4 mùa phân hóa rõ ràng, đặc biệt hay có sương mù vào mùa xuân.
8.      Thiên đường mua sắm và thể thao: Đa dạng các cửa hàng lớn như siêu thị, các cửa hàng bách hóa cho đến những shop nhỏ. Sự kiện thể thao phong phú, bao gồm gôn, chèo thuyền, câu cá, đi xe đạp, trượt băng, trượt tuyết, lướt sóng, săn bắn và nhiều hơn nữa.

9.      Cơ hội việc làm phong phú: Nova Scotia có một nền kinh tế rất đa dạng bao gồm các ngành công nghiệp chủ chốt trong lĩnh vực dịch vụ, sản xuất và khai khoáng. Nova Scotia có một ngành lâm nghiệp phát triển cao cũng như một ngành nông nghiệp thương mại chuyên biệt cao. Tỷ lệ thất nghiệp thấp, cụ thể là 6,9%. Mức lương trung bình hàng năm là 46.937 CAD/ năm.

10.  Hệ thống chăm sóc sức khỏe chất lượng: Hầu hết các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cơ bản ở Nova Scotia được cung cấp miễn phí cho bệnh nhân. Đặc biệt, tỉnh có kế hoạch Nova Scotia bảo hiểm y tế đảm bảo cho cư dân được sử dụng tất cả các dịch vụ về y khoa tại nhà hoặc tại bệnh viện.
Du học Canada INEC  https://duhocinec.com/du-hoc-canada

10 lý do để yêu Nova Scotia, Canada 10 lý do để yêu Nova Scotia, Canada Reviewed by Anonymous on April 13, 2017 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.